Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Hướng dẫn quy trình nộp mẫu 08 tại quận Đống Đa

   Được biết đến là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, chi cục thuế quận Đống Đa có vai trò đảm nhiệm chuyên trách quản lý rất nhiều công ty của các cá nhân và tổ chức khác nhau trong địa bàn quận. Chính vì lý do đó việc thực hiện các thủ tục pháp lý tại quận Đống Đa tương đối phức tạp và càng rắc rối hơn khi chi cục thuế quận Đống Đa được tách ra làm 2 địa chỉ. Vậy nếu bạn muốn nộp mẫu 08 tại chi cục thuế quận Đống Đa thì điều trước tiên bạn cần làm là gì?

Chi cục thuế quận Đống Đa
   Tùy thuộc vào nội dung của mẫu 08 mà quy trình làm việc có sự thay đổi khác nhau. Tuy nhiên đều giống nhau ở chỗ bạn cần in mẫu 08 làm 03 bản và mang mẫu 08 tới bộ phận 1 cửa của chi cục thuế quận Đống Đa, tùy thuộc vào địa chỉ trụ sở của công ty bạn mà bạn cần nộp ở số cửa phù hợp (các cửa được phân theo các phường khác nhau, mỗi 1 cửa phụ trách khoảng 5-7 phường).
Sau khi nộp mẫu 08 bộ phận 1 cửa sẽ kiểm tra tại chỗ, nếu thấy nội dung phù hợp họ sẽ đóng dấu vuông có chữ ký và ngày nhận hồ sơ vào 1 mẫu và trả mẫu đã đóng dấu đó lại cho bạn, kết thúc quy trình nộp mẫu 08.
Nhìn chung quy trình nộp mẫu 08 khá là đơn giản so với mẫu 06 hay mẫu 01, vậy nên bạn không có gì phải đắn đó khi nộp nhé.

Mọi thắc mắc về thủ tục pháp lý hay quy trình của kế toán, bạn có thể gọi điện theo số điện thoại 0983 908 709, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho bạn.

Công ty tư vấn Việt Luật chuyên hoạt động trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp trọn gói.

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: Tầng 2 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043 997 4288 / 0968 29 33 66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: thanhlapdoanhnghieptrongoi.com


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.