Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Quy trình thông báo sử dụng hóa đơn VAT tại quận Đống Đa

Doanh nghiệp muốn sử dụng hóa đơn đặt in cần liên hệ với cơ quan thuế để thông báo sử dụng và phát hành hóa đơn đặt in. Để làm được việc đó bạn cần soạn thảo hồ sơ theo mẫu số 06 thông tư 156 về việc thông báo áp dụng sử dụng hóa đơn đặt in.

Mẫu số 06


Quy trình thực hiện như sau:

- Soạn thảo hồ sơ theo mẫu 06 rồi in làm 3 bản, nộp lên bộ phận 1 cửa chi cục thuế quận Đống Đa, bộ phận 1 cửa sẽ gửi lại bạn 1 bản có xác nhận đã nhận mẫu và gửi lại bạn 1 tờ giấy hẹn nhận kết quả.

- Trong thời gian khoảng 5 ngày làm việc, sẽ có người chi cục thuế quận Đống Đa liên hệ với bạn thông báo về việc người của chi cục thuế xuống kiểm tra địa chỉ trụ sở. Khi xuống kiểm tra thường sẽ có khoảng 3 người (2 người của chi cục thuế và 1 người của phường nơi bạn đặt địa chỉ trụ sở). Sau khi kiểm tra trụ sở công ty bạn (biển hiệu, máy tính, bàn ghế, điện thoại...) nếu đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất họ sẽ ký vào giấy xác nhận và gửi lại cho bạn. Đến thời gian giấy hẹn mẫu 06 bạn lên chi cục thuế nhận kết quả là giấy chấp nhận cho bạn sử dụng hóa đơn đặt in.

- Sau khi có giấy chấp nhận sử dụng hóa đơn đặt in bạn tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp dịch vụ in hóa đơn. Thông thường nếu bạn in càng nhiều thì chi phí càng rẻ, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ vì lần đầu tiên bạn chỉ được phép phát hành 1 quyển 1 thôi nhé.

- Khi đã có bản in hóa đơn, bạn cầm bản mẫu hóa đơn và soạn thảo hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn (chú ý phát hành quyển đầu tiên trong 3 quyển, thường có số thứ tự từ 000001 tới 000050), bạn sẽ nhận được giấy hẹn của chi cục thuế. Đến thời hạn trong giấy hẹn bạn quay trở lại chi cục thuế 1 lần nữa và nhận tờ giấy chấp thuật thông báo phát hành hóa đơn của bạn, lúc này hóa đơn quyển 1 của bạn chính thức có hiệu lực và bạn có thể viết hóa đơn rồi đó, kết thúc quy trình.

Trường hợp bạn không muốn lằng nhằng rắc rối vì các thủ tục pháp lý bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TƯ VÂN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: Tầng 4 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043 997 4288 / 0968 29 33 66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: thanhlapdoanhnghieptrongoi.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 23:47 26 tháng 4, 2017 delete

In hóa đơn bán lẻ tại Dịch vụ in ấn Đoàn Phương,chúng tôi chuyên nhận in hóa đơn bán lẻ các loại, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và sẽ hoàn thành tốt công việc của mình mà không phân biệt số lượng bạn đặt ít hay nhiêu.

Reply
avatar